Hội LHTN Việt Nam

Thanh niên Việt Nam yêu nước, bản lĩnh

08:05 - 12/12/2019      3480
Web.ĐTN: Tại diễn đàn “Thanh niên Việt Nam yêu nước, bản lĩnh”, các đại biểu đã tham luận, đánh giá lại những kết quả mà thanh niên hôm nay đã làm được, đề ra các giải pháp nhằm tiếp tục phấn đấu, phát huy trí tuệ, tinh thần, sức mạnh của thanh niên Việt Nam trong xây dựng và phát triển đất nước, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.

Mới nhất

Thanh niên TP HCM trưởng thành từ phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi"

Web.ĐTN: Từ phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, Thanh niên TP HCM đã trưởng thành, là công dân tốt, người chủ tương lai của Thành phố, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tham gia đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương...

Thanh niên cần tích lũy đủ kỹ năng trước khi khởi nghiệp sáng tạo

Web.ĐTN: 150 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII đã tham gia thảo luận, góp ý về trong việc phân tích, đánh giá toàn diện, sâu sắc hiệu quả của các chính sách liên quan đến thanh niên và đề xuất kiến nghị, hiến kế và đề xuất nhận nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả các chính sách trong thanh niên về chủ đề “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp”.

Diễn văn khai mạc Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019- 2024

Web.ĐTN: Phát biểu khai mạc Phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, anh Lê Quốc Phong khẳng định, 5 năm qua, với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích, tình nguyện, công tác Hội và phong trào thanh niên Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng, có đóng góp tích cực vào những thành tựu chung của đất nước.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi hướng về ngày hội lớn của thanh niên Việt Nam

Web.ĐTN: Trước ngày hội lớn của thanh niên Việt Nam, các bạn trẻ tỉnh Quảng Ngãi gửi gắm đến Đại hội những mong muốn, kỳ vọng làm sao khơi dậy, thúc đẩy trong mỗi bạn trẻ lòng yêu nước, tinh thần sẵn sàng tham gia cuộc cách mạng 4.0.

Triển lãm “Tôi yêu Tổ quốc tôi” – Hội tụ sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên

Web.ĐTN: Triển lãm ảnh “Tôi yêu Tổ quốc tôi” được trưng bày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội là nơi hội tụ 54 sắc màu dân tộc anh em tại Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII.