Bình Dương: Thăm hỏi và hỗ trợ các CLB, đội, nhóm Thắp sáng niềm tin

10:34 27/06/2021     913

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 25/6, tại UBND xã Thanh Tuyền huyện Dầu Tiếng, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh Bình Dương phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các câu lạc bộ, đội, nhóm của Đoàn Thanh niên điển hình trong công tác phòng, chống ma túy với chủ đề “Hành trình của niềm tin” năm 2021.

Tại chương trình, BCĐ 138 tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao tặng 01 phần quà cho tập thể CLB Thắp sáng niềm tin xã Thanh Tuyền và 05 cá nhân điển hình trong công tác phòng chống ma túy gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt.

 

Đại diện Ban Chỉ đạo 138 và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Trao tặng phần quà và tiền mặt cho tập thể CLB "Thắp sáng niềm tin" xã Thanh Tuyền

Trao tặng phần quà và tiền mặt cho các cá nhân điển hình trong công tác phòng chống ma túy tại xã Thanh Tuyền
 
 

Được biết, trong đợt thăm hỏi này, Ban chỉ đạo 138 tỉnh đã trao tặng 03 phần quà cho các tập thể và 15 phần quà cho các cá nhân hoạt động hiệu quả trong công tác phòng chống ma túy với tổng trị giá 22,5 triệu đồng và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn hỗ trợ các phần quà tổng trị giá 10 triệu đồng tại các đơn vị Thành phố Thuận An, Thị xã Tân Uyên và Huyện Dầu Tiếng. Đây là nguồn động viên để các CLB “Thắp sáng niềm tin” và các cá nhân tích cực hơn nữa trong công tác phòng, chống các tệ nạn ma túy trên địa bàn tỉnh.
 
Cùng ngày, Đại diện Ban chỉ đạo 138 tỉnh cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm gia đình anh Đỗ Việt Sang tại thị xã Long Tân huyện Dầu Tiếng. Anh là tấm gương điển hình thanh niên hoàn lương sau cai nghiện, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

 

Thăm và tặng quà anh Đỗ Việt Sang tấm gương điển hình thanh niên hoàn lương sau cai nghiện
 
 

Việc tuyên truyền công tác phòng chống ma tuý, cao điểm là tháng 6 được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch truyền thông phòng, chống ma túy trên phạm vi toàn toàn tỉnh, thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cộng đồng, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội trong công tác phòng, chống ma túy. Đặc biệt, vào lúc 9h00 ngày 26/6, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình trực tuyến về phòng, chống ma túy với chủ đề “Vì sức khỏe của mọi người, hạnh phúc của mọi nhà - Hãy tránh xa ma túy”./.

 

Tùng Lâm