Hoạt động Hội, Đội

Cà Mau: Hơn 1.500 thiếu nhi tham gia Đêm Hội trăng rằm 2016

08:40 - 19/09/2016      289
Tết Trung thu là một trong những phong tục truyền thống rất có ý nghĩa của dân tộc. Tết Trung thu là ngày tết của tình thân, tết của thiếu nhi, tết đoàn viên và sum họp gia đình.

Mới nhất

Thường trực Tỉnh đoàn thăm hỏi, tặng quà trẻ em tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Web.ĐTN: Chiều 15/9, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Tết trung thu dành cho các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Long An tổ chức “Trung thu Biên giới, ấm áp tình thương”

Web.ĐTN: Ngày 13/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh đoàn Long An, UBND huyện Vĩnh Hưng tổ chức Hội Trại Trung thu với chủ đề “Trung thu Biên giới, ấm áp tình thương” cho 150 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Vĩnh Hưng.

Hơn 8.500 thiếu nhi vùng biển Quảng Trị đón Tết trung thu tươi vui, ấm áp

Web.ĐTN: Tối 14/9, hơn 8.500 thiếu nhi các xã vùng biển tỉnh Quảng Trị đã được tham gia chương trình vui Tết trung thu do các cấp bộ Đoàn, Đội phối hợp các đơn vị đồng loạt tổ chức.

Đắk Nông: Trao 180 suất học bổng tại Đêm hội trăng rằm

Web.ĐTN: Tối 14/9, Tỉnh đoàn Đắk Nông phối hợp với Đài Phát thanh truyền hình và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm - Kết nối yêu thương” năm 2016.

Hưng Yên: Lung linh Đêm hội Trăng Rằm năm 2016

Web.ĐTN: Ngày 13/9, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên tổ chức Đêm hội Trăng Rằm vui Tết Trung thu tại sân khấu ngoài trời Nhà thiếu nhi tỉnh