Hoạt động Hội, Đội

Trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” tỉnh Bắc Giang năm học 2019 - 2020

08:30 - 31/12/2020      765
ĐTN: Phong trào "Sinh viên 5 tốt" thời gian qua đã có bước phát triển mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trong sinh viên, thu hút được sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Mới nhất

Tỏa sáng nghị lực Việt - Tôn vinh những trái tim dũng cảm không bao giờ lùi bước

ĐTN: "Cám ơn các bạn đã đến cuộc đời này với một sứ mệnh thật đặc biệt, trân trọng từng phút giây của cuộc sống, các bạn đã vượt qua các giới hạn bình thường của bản thân, viết nên câu chuyện của đời mình, theo cách riêng của mình....". Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ cảm phục với 64 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu.

Tổng kết và trao thưởng Chương trình 'Thiếu nhi Việt Nam vươn ra thế giới'

Trong hai ngày 26 và 27/12, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Tổng kết và trao giải thưởng Chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" lần thứ nhất với chủ đề “Bản sắc ASEAN”.

Tuyên dương 130 học sinh, sinh viên là những điển hình xuất sắc

Web.ĐTN: Ngày 25/12, tại Hà Nội, Bộ GD - ĐT tổ chức “Lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hướng về đoàn viên, thanh thiếu nhi xứ đạo dịp lễ Giáng sinh

Web.ĐTN: Hòa chung trong không khí vui tươi chào mừng Lễ giáng sinh năm 2020 và đón chào năm mới 2021, trong dịp này, các cấp bộ Đoàn, Hội trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa chung vui dịp lễ Giáng sinh 2020.

Tập trung nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi

Web.ĐTN: Trong 02 ngày 17-18/12/2020, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu tỉnh Đồng Tháp, Hội đồng Đội Trung ương đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của hệ thống Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Hoạt động Thanh Thiếu nhi toàn quốc năm 2020, triển khai các nhiệm vụ năm 2021.