Bình Dương: Tuyên dương gương giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu

15:04 23/11/2021     1203

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Tỉnh Đoàn Bình Dương vừa tổ chức tuyên dương giáo viên trẻ, giảng viên trẻ tiêu biểu tỉnh Bình Dương lần thứ V, năm 2021; cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển Đại học năm 2021 và Học sinh 3 rèn luyện.

Tại chương trình đã xem phóng sự về Gương “Giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu” tỉnh Bình Dương năm 2021 và trao giấy khen cùng quà lưu niệm cho 116 giáo viên xuất sắc trong công tác chuyên môn và đã đạt được danh hiệu trong cải tiến phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương và toàn tỉnh.

 

 

Nằm trong khuôn khổ Chương trình, có 58 gương cán bộ Đoàn THPT có thành tích xuất sắc trúng tuyển Đại học năm 2021 được khen thưởng và 17 học sinh khối trung cấp xuất sắc đã đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2020 – 2021 nhận giấy khen và quà tặng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn trân trọng chúc mừng và hy vọng các gương sáng được tuyên dương và toàn thể đoàn viên thanh niên toàn tỉnh sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, năng lực và trình độ chuyên môn, xung kích trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng thời đồng chí kêu gọi toàn Đoàn sẽ tiếp tục ra sức phát động đợt thi đua cao điểm để hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 và nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Lộc - UV.TV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh Uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trân trọng gửi lời chúc mừng đến toàn thể các thầy cô giáo, ngành giáo dục Bình Dương nhân kỷ niệm 39 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngành giáo dục trong suốt thời gian qua đã có nhiều thành tích xuất sắc được lãnh đạo tỉnh, nhân dân trên toàn tỉnh tự hào và tin cậy. Đặc biệt nhiều thầy cô giáo trẻ đã có những đóng góp tích cực, đáng ghi nhận và tự hào trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Mong rằng trong thời gian tới, Sở Giáo dục - Đào tạo và BTV Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều Chương trình, hoạt động tạo môi trường cho các thầy cô giáo, các đoàn viên thanh niên toàn tỉnh được học tập nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục tỉnh nhà./.
 

Kiều Diễm – Minh Trí – Anh Tú