Hoạt động Hội, Đội

Phát huy sinh viên tham gia đấu tranh với thông tin xấu, độc trên mạng xã hội

17:26 - 23/07/2021      1443
ĐTN: "Nhiều thông tin xấu trên mạng tạo sự tác động, ảnh hưởng rất lớn. Vì thế, phát huy sinh viên tham gia đấu tranh, phản bác các luận điệu sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng trên mạng xã hội là việc làm cần thiết", đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư thường trực TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội SVVN nhấn mạnh.

Mới nhất

Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai tặng 100 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

ĐTN: Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ về quyên góp quỹ ủng hộ phòng chống Covid 19, chiều 21/7 tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Thường trực Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã đến trao số tiền 100 triệu đồng và 20 thùng nước uống thảo dược. Đây là số tiền do Hội viên Hội doanh nhân trẻ tỉnh ủng hộ.

Doanh nhân trẻ Gia Lai khởi động Chuyến xe 0 đồng hỗ trợ TP HCM

ĐTN: Với mong muốn chia sẻ và tiếp sức cho đội ngũ y tế, bệnh nhân và người dân vùng dịch TP HCM, những ngày qua, các chuyến xe “0 đồng” chở hàng tấn hàng hoá do Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phát động các hội viên đóng góp đã xuất phát hướng về thành phố mang tên Bác.

Quảng Ninh: Để mùa hè an toàn, bổ ích

ĐTN: Nhằm thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi trong dịp hè năm 2021, Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, gắn với Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè.

Giúp sinh viên chinh phục nhà tuyển dụng - đạt công việc như mơ

ĐTN: “Chinh phục nhà tuyển dụng - đạt công việc như mơ” là chủ đề hội thảo trực tuyến dành cho các bạn sinh viên được Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam (VSDS) phối hợp với các đơn vị tổ chức vào ngày 15/7.

Chính thức phát động tổ chức Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021

ĐTN: Giải thưởng Sao Vàng đất Việt sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.