Gương sáng

"Hãy làm tình nguyện từ những việc nhỏ nhất"

14:30 - 08/12/2014      6556
Web.ĐTN: Trao đổi với Nguyễn Ngọc Quân - một "Bí thư Chi Đoàn giỏi Thủ đô năm 2014", Quân cho rằng, làm công tác Đoàn và các hoạt động tình nguyện nhất thiết phải có đam mê, nhiệt huyết và hãy làm tình nguyện từ những việc nhỏ nhất.

Mới nhất

Đồng hành với người vô gia cư

Hơn 2 năm nay, cứ tối thứ Bảy hằng tuần, Nguyễn Hoàng Thảo, sinh năm 1985 cùng các thành viên trong nhóm tình nguyện Ấm đi đến khắp ngõ ngách, phố phường Hà Nội gặp những người vô gia cư cùng lắng nghe, chia sẻ và giúp đỡ họ.

Những gói xôi nóng trong đêm

Web.ĐTN: Dịp nghỉ lễ 30/4, trong khi người người, nhà nhà đi chơi xa hoặc về quê thì có một nhóm sinh viên thuộc CLB Kỹ năng sống (trường Đại học Ngoại thương) đã dành thời gian nghỉ của mình để giúp những mảnh đời khốn khó.

“Ông Tây” tấm lòng vàng ở Điện Biên

Web.ĐTN: “Ông Tây” tên thật là Nev Tickner, sinh năm 1954 ở đảo Morgan, bang Queensland, Úc. Năm 2009, Nev du lịch đến VN, trải qua vài hành trình ngao du sang Malaysia, Lào, cuối cùng ông quyết định “hạ cánh” ở Điện Biên.

“Lớp học đột phá”

Tô Mạnh Cường (năm thứ ba, Quản trị Kinh doanh Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương) đang là “chủ xị” của một lớp học khá đặc biệt mang tên “Lớp học đột phá”.

Bước chân không ngừng nghỉ

Gần 5 năm gắn bó với việc vận động hiến máu, không quản nắng nôi, mưa gió, bước chân của Vũ Ngọc Trường thoăn thoắt ở mọi nơi để tuyên truyền về lợi ích của việc hiến máu cứu người.