Gương sáng

Đỗ Thị Hạ Huyên - nữ cán bộ đoàn tâm huyết, năng động

12:25 - 01/04/2019      1300
Web.ĐTN: Phó Bí thư Huyện đoàn Mộ Đức Đỗ Thị Hạ Huyên vinh dự là 1 trong 72 đại biểu xuất sắc được Trung ương Đoàn đã trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2019 nhân lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019) vào tối 24/3, tại Khu tưởng niệm anh hùng Lý Tự Trọng (xã Việt Xuyên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Mới nhất

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: Những người trẻ thách thức để thay đổi

Cuộc sống thay đổi đến chóng mặt, mọi thứ có thể thay đổi chỉ bằng một cái chạm màn hình... Trò chuyện cùng những thanh niên, đoàn viên thành công trong công việc, đa phần họ đều đúc kết một nguyên tắc 'bất di bất dịch': 'Là người trẻ thời nay phải chịu thách thức bản thân, phải đổi mới, phải bứt phá'.

Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2018 tham gia hành trình tri ân

Web.ĐTN: Nằm trong khuôn khổ chương trình Tuyên dương “ Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu “ năm 2018, sáng ngày 19/3, các gương mặt tiêu biểu và triển vọng đã tham gia hành trình "Tri ân" với các điểm đến là Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám; Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đường Bắc Sơn; Di sản văn hoá Thế giới Hoàng thành Thăng Long.

Bùi Cao Cường- người thợ trẻ giỏi làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu: “Mỗi người tốt, việc tốt là một bông hoa đẹp. Cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp".

Truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho Thượng sĩ Nguyễn Duy Khánh

Web.ĐTN: Ngày 15/02, Công an Tỉnh – Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp tổ chức Lễ truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho Thượng sĩ Nguyễn Duy Khánh Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Hà Tiên.

Gương mặt công dân trẻ TP.HCM: Những người trẻ sáng tạo, đam mê

Sự kiện tuyên dương 9 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM do Thành đoàn tổ chức sáng nay 2/01 là một trong những hoạt động đầu tiên chào đón năm mới 2019.