Quảng Bình: Tổ chức “Giải bóng chuyền thanh niên tỉnh lần thứ nhất năm 2013”

16:32 27/03/2013     1974

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Hưởng ứng các hoạt động sôi nổi Tháng Thanh niên năm 2013, chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để lao động, học tập và bảo vệ Tổ quốc trong đoàn viên thanh niên toàn tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức “Giải bóng chuyền thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ nhất năm 2013”.

Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh Đoàn trao thưởng cho các đội bóng đạt giải
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh Đoàn trao thưởng cho các đội bóng đạt giải

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều ngày 24/03/2013, tại Trung tâm TTTT tỉnh Giải bóng chuyền Thanh niên tỉnh Quảng Bình lần thứ nhất năm 2013 đã bế mạc.

Đến dự lễ có đồng chí Trần Tiến Dũng - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Quốc Tuấn - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí Thư Tỉnh Đoàn, Trưởng Ban Tổ chức giải, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, các đồng chí Thường trực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đại diện lãnh đạo các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và 132 vận động viên của các đội bóng, cùng đông đảo cổ động viên.

Giải đấu được chia làm 2 hệ thống thi đấu: hệ thống các huyện, thành Đoàn và hệ thống dành cho các Đoàn trực thuộc với 12 đội bóng tham gia. Sau 23 trận đấu diễn ra, các đơn vị đã thể hiện tinh thần thi đấu cao, sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, nghiêm túc trong việc lựa chọn cầu thủ, đặc biệt là tinh thần đoàn kết của ĐVTN. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất khối các huyện, thành Đoàn thuộc về đội bóng huyện Đoàn Lệ Thuỷ và Giải nhất khối các Đoàn trực thuộc cho Đoàn khối Doanh nghiệp Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Nhì, Ba, Khuyến khích và giải cá nhân cho các đội bóng.

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Trần Sơn Tùng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó trưởng Ban Tổ chức giải đã đánh giá cao tinh thần thi đấu trong sáng, nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đẹp mắt, nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem. Ngoài thành công về mặt chuyên môn, giải đấu lần này này còn là dịp gặp gỡ, giao lưu giữa cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.