Quảng Bình: Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng sinh nhật Đoàn

23:16 27/03/2013     709

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng 26/3, đồng chí Lương Ngọc Bính, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, ĐVTN đại diện cho tuổi trẻ toàn tỉnh tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày sinh nhật Đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Lương Ngọc Bính  thăm và chúc mừng tập thể cán bộ ĐVTN Tỉnh Đoàn Quảng Bình
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình Lương Ngọc Bính thăm và chúc mừng tập thể cán bộ ĐVTN Tỉnh Đoàn Quảng Bình

Nói chuyện với các cán bộ ĐVTN Tỉnh Đoàn Quảng Bình, đồng chí Lương Ngọc Bính đánh giá cao tính chủ động, sáng tạo và biểu dương sự nỗ lực, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà và đi đầu trong các lĩnh vực để tham gia phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Đặc biệt, trong Tháng Thanh niên năm nay, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì văn minh đô thị và chung tay xây dựng nông thôn mới. Đồng chí cũng lưu ý: năm 2013 là năm đầu triển khai Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, do đó cán bộ đoàn viên thanh niên toàn tỉnh cần tích cực kiện toàn bộ máy, hoàn thiện quy chế, nâng cao năng lực hoạt động để từ đó có những bước chuyển biến mới trong các chương trình hành động cụ thể, đưa phong trào hoạt động đoàn của tỉnh nhà phát triển lên một tầm cao mới. Đồng chí Lương Ngọc Bính cũng chúc cho tuổi trẻ Quảng Bình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, càng có nhiều tiến bộ, đạt được nhiều thành tích trong hoạt động để cùng với tỉnh thực hiện thành công Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 15.

Đồng chí nhấn mạnh Ban Thường vụ Tỉnh ủy mong muốn và đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cần làm tốt hơn nữa các nội dung công việc trọng tâm năm 2013; chủ động nắm bắt tâm tư, nguyện vọng cán bộ đoàn; làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên, thanh niên; tích cực tham gia phát triển kinh tế-xã hội, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ sống đẹp, sống có ích, có ước mơ và hoài bão.

Cùng ngày, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể CB, ĐVTN Cơ quan Tỉnh Đoàn nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn.