Hà Giang: Khởi động hè cho thiếu nhi với chuỗi các hoạt động cụ thể

15:43 13/06/2018     512

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho chuỗi các hoạt động hè năm 2018, ngày 13/6, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Hà Giang đã diễn ra chương trình Khởi động hè và Khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2018; tuyên truyền Luật Trẻ em và trao giải Cuộc thi vẽ tranh "Em yêu biển đảo Tổ quốc Việt Nam".

Các em thiếu nhi được giáo viên hướng dẫn kỹ năng bơi


Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được tuyên truyền về Luật Trẻ em, hướng dẫn phòng, chống đuối nước, cứu đuối và cùng thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc do chính các em thiếu nhi đang học tập, sinh hoạt các CLB tại Nhà thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Dịp này, Ban tổ chức đã tổng kết, trao giải cho cuộc thi vẽ tranh chủ đề: "Em yêu biển đảo Tổ quốc Việt Nam" với 3 giải A, 10 giải B và 10 giải C cho các thí sinh thuộc các trường tiểu học và trung học cơ sở trong toàn tỉnh và Khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2018 với 20 lớp năng khiếu nghệ thuật như: Tiếng Anh, võ thuật, khiêu vũ, mĩ thuật, múa, cầu lông...

Chương trình đã mang đến cho thiếu nhi những kiến thức bổ ích, tạo thói quen tốt trong giao tiếp, sinh hoạt cộng đồng; hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội... tạo sân chơi lành mạnh, nuôi dưỡng, phát hiện những tài năng trẻ, giúp các em rèn luyện bản thân, phát triển thể chất, tinh thần, tạo tâm thế tốt nhất cho một năm học mới với nhiều thành công.