Đắk Nông: Liên hoan tiếng hát măng non lần thứ VI, năm 2017

13:58 07/11/2017     1301

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Diễn ra trong hai ngày 3 - 4/11, Liên hoan tiếng hát măng non tỉnh Đắk Nông lần thứ VI, năm 2017 có sự tham gia của 77 thí sinh là học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở của 8 huyện, thị xã trên địa bàn toàn tỉnh.
Các tiết mục được dàn dựng công phu, thí sinh trình bày tự tin
Các tiết mục được dàn dựng công phu, thí sinh trình bày tự tin

 
Đây là hoạt động do Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cùng phối hợp tổ chức. Liên hoan tiếng hát măng non tỉnh Đắk Nông lần thứ VI, năm 2017, có chủ đề ca ngợi Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, trường lớp, thầy cô... Tham gia liên hoan các thí sinh đã mang đến Liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện khả năng ca múa của lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng.
 
Qua vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn 18 thí sinh có giọng hát xuất sắc vào đêm chung kết trao giải.
Phần dự thi của em H’Vươn – lớp 8A1 Trường THCS xã Đắk Drô, huyện Krông Nô
Phần dự thi của em H’Vươn – lớp 8A1 Trường THCS xã Đắk Drô, huyện Krông Nô

 
Kết quả cuối cùng, Ban tổ chức đã trao 37 giải gồm: 4 giải A, 6 giải B, 8 giải C, 15 giải khuyến khích, 4 giải phụ. Trong đó, 4 giải A: khối Tiểu học là các thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Thy và Nguyễn Hoài Linh (Gia Nghĩa); khối THCS là các thí sinh Hoàng Văn Phương (Chư Jút) và Nguyễn Đình Hiếu (Đắk R’lấp).

Liên hoan tiếng hát măng non là hoạt động tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh qua đó nhằm phát hiện, bồi dưỡng tài năng ca hát trong lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn tỉnh góp phần đầy mạnh hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi trong các trường học.
Trao giải A cho 4 thí sinh xuất sắc
Trao giải A cho 4 thí sinh xuất sắc