Lạng Sơn: 16 anh, chị tham gia BCH Hội doanh nhân trẻ tỉnh, nhiệm kỳ 2013 - 2016

10:56 04/10/2013     2035

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 02-3/10, tại Hội trường UBND thành phố Lạng Sơn đã diễn ra Đại hội Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lạng Sơn lần thứ III, nhiệm kỳ 2013 - 2016.
Đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, thân thiện, cởi mở. Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo của Uỷ ban Hội khoá II, nhiệm kỳ 2010 - 2013 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013-2016.

a
Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.

Theo Báo cáo, trong những năm qua với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, lực lượng doanh nhân trẻ Lạng Sơn luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, xung kích, tiên phong trên mặt trận kinh tế; phát huy tính năng động, sáng tạo, quyết tâm không cam chịu đói nghèo, khát vọng vươn lên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng. Thông qua hoạt động Hội đã tạo ra nhiều của cải cho xã hội, đóng góp vào ngân sách nhà nước, giải quyết việc làm cho người lao động, góp phần tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo và đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời, tích cực, hăng hái tham gia các hoạt động xã hội, chăm lo cộng động, đồng hành cùng tổ chức Đoàn, Hội và thanh niên dân tộc trong tỉnh.

Hội doanh nhân trẻ đã khẳng định được vai trò là người đại diện tiếng nói cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ; chú trọng quan tâm đề xuất với các cấp, các ngành tháo gỡ, hỗ trợ giải quyết khó khăn của doanh nghiệp.

Hiện nay Hội doanh nhân trẻ đã có 91 hội viên, tăng 34% so với nhiệm kỳ trước.

Tại Đại hội đã hiệp thương giới thiệu 16 anh, chị tham gia ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2013 – 2016; giới thiệu anh Hồ Phi Dũng - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại làm Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Lạng Sơn khóa III.

Ghi nhận những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lạng Sơn và các thành viên của Hội trong thời gian qua, tại Đại hội, Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh Lạng Sơn đã trao tặng Bằng khen, giấy khen cho 7 Doanh nghiệp, 30 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội.