Đà Nẵng: Tuyên dương 59 gương “Sinh viên 5 tốt” xuất sắc

21:36 09/01/2016     1432

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/01, tại Nhà hát Trưng Vương, Ban Thư ký Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” năm học 2014 - 2015 và giao lưu “Sinh viên trước thách thức hội nhập”. Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải đã đến dự.

f
Các đồng chí: Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải và Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Cảnh tặng hoa và trao chứng nhận "Sinh viên 5 tốt" cho các bạn sinh viên

Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, hội viên đã nghe diễn văn ôn lại những chặng đường vẻ vang và sự trưởng thành của các thế hệ học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam trong 66 năm qua; đồng thời 
Ban Thư ký Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng cũng kêu gọi các bạn sinh viên hãy đoàn kết, vững tin, biến quyết tâm thành hành động cụ thể, cùng nhau xây dựng phong trào học sinh, sinh viên ngày càng vững mạnh. Đồng thời kêu gọi các bạn sinh viên hãy đoàn kết, vững tin, biến quyết tâm thành hành động cụ thể, cùng nhau xây dựng phong trào học sinh, sinh viên ngày càng vững mạnh. 

Dịp này, Hội Sinh viên thành phố Đà Nẵng đã trao chứng nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp thành phố cho 152 sinh viên và tuyên dương 59 gương “Sinh viên 5 tốt” xuất sắc nhất; trao 10 suất học bổng “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” cho các em sinh viên là con em của ngư dân đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, mỗi suất trị giá 02 triệu đồng.


g
Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Cảnh trao học bổng cho các em sinh viên là con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn

Nằm trong chương trình, các bạn đoàn viên, hội viên, sinh viên còn được gặp gỡ và giao lưu với diễn giả Trần Vũ Nguyên – Giám đốc điều hành CLB Doanh nghiệp Dẫn đầu LBC đã có những trao đổi về kiến thức, những kỹ năng cần có của sinh viên trong quá trình đất nước hội nhập quốc tế.

Trước đó, tại Hà Nội, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức chương trình Kỷ niệm niệm 66 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và đã trao tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, năm học 2014 – 2015 cho 4 bạn sinh viên và giải thưởng “Sao tháng Giêng” cho 8 bạn sinh viên của TP. Đà Nẵng.