Công tác giáo dục

Cô thủ khoa 28 điểm nơi làng quê nghèo Quảng Trị

08:36 - 27/07/2011      2842
Với 3 môn được 28 điểm, Phan Thị Liên Nhi, ở thôn Hà My, xã Triệu Hòa (Triệu Phong, Quảng Trị) đã xuất sắc trở thành thủ khoa khối A Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng năm 2011. Với thành tích này, cô bạn trở thành niềm tự hào của làng quê nghèo Triệu Phong

Mới nhất

Thanh Hóa: thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2011), đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Như Xuân- Thanh Hóa.

Hải Phòng: Cưới văn minh trong ĐVTN - Mô hình thực sự đi vào cuộc sống

Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Thành ủy Hải Phòng, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên thành phố đã triển khai Cuộc vận động xây dựng mô hình cưới văn minh trong đoàn viên thanh nhằm xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới tại thành phố.

Tỉnh đoàn Thái Nguyên: Thăm và tặng quà gia đình chính sách tại huyện Đại Từ

Web.ĐTN: Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2011), đoàn công tác tỉnh Đoàn Thái Nguyên do đồng chí Phạm Văn Thọ- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Lạc, huyện Đại Từ.

Lớp trẻ trên buôn làng Cơtu

Họ đều là những cán bộ đoàn, người con của buôn làng Cơtu và đều có chung những hành động, suy nghĩ trong việc giúp đỡ buôn làng mình. Với họ, tình yêu quê hương, buôn làng luôn là những động lực lớn lao để tiếp tục hành động và làm những việc có ích.