Chung kết Cuộc thi gương mặt sinh viên – FaceLook 2011

22:09 30/10/2011     5655

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sau một thời gian dài khởi tranh, cuộc thi Gương mặt sinh viên 2011 (Facelook) do báo Sinh viên và mạng xã hội Zing me phối hợp tổ chức .
Tối qua (29/10) tại trường ĐH Xây dựng Hà Nội diễn ra Gala chung kết toàn quốc Cuộc thi gương mặt sinh viên – FaceLook 2011.  Đồng chí Phan Văn Mãi – Bí thư Trung ương Đoàn; đ/c Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập Báo Sinh viên đã tới tham dự.

Facelook là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh hình ảnh và tài năng của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Có mặt trong đêm chung kết là những thí sinh xuất sắc vượt qua các vòng thi tuần, thi tháng, thi ứng xử và hiểu biết xã hội.
Ngô Tuyết Mai (Đại học Luật Hà Nội), giải nhất cuộc thi Gương mặt sinh viên 2011.
Ngô Tuyết Mai (Đại học Luật Hà Nội), giải nhất cuộc thi Gương mặt sinh viên 2011.

Vượt qua 15 thí sinh tại đêm chung kết, nữ sinh đến từ trường Đại học Luật Hà Nội,  Ngô Tuyết Mai đã giành giải cao nhất cuộc thi. Trong đêm Chung kết, thí sinh Ngô Tuyết Mai đã mang tới  bất ngờ cho Ban giám khảo và  khán giả  ở phần trình diễn thời trang, phần tài năng với phần độc diễn kịch “Đừng xa em”. Vở kịch có nội dung nói về di hại của chiến tranh – nỗi đau chất độc màu da cam. Nội dung không mới, nhưng với cách thể hiện mới lạ Mai đã thu hút sự theo dõi của khán giả. Nữ sinh này khéo léo tạo cho bạn diễn của mình là một hình nộm có cánh tay khéo léo để chải tóc, có vòng tay rộng mở và siết chặt…

Trong đêm Gala chung kết, Ban tổ chức còn trao giải tài năng - Vũ Bích Vân, Trường ĐH Kinh tế và Quản Trị kinh doanh Thái Nguyên. Giải triển vọng - Lê Hùng Tuấn,Trường ĐH Phương Đông; Giải khả ái - Nguyễn Bích Yến Linh, Trường ĐH Hòa Bình; Giải cá tính - Nguyễn Thị Huyền Trang, Trường ĐH Thái Nguyên.