Công tác giáo dục

Trà Vinh: Tập huấn cho 311 báo cáo viên năm 2013

14:37 - 25/04/2013      1610
Web.ĐTN: Lớp tập huấn cho 311 báo cáo viên cấp tỉnh và cấp huyện năm 2013 được Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức trong 03 ngày, từ ngày 22 - 24/4/2013 tại Hội trường Thành ủy Trà Vinh.

Mới nhất

Làm giàu từ mô hình VACR trên vùng đất ngọc

Web.ĐTN: Năm 2006, Hoàng Văn Quế - người dân tộc Tày, thôn 19, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã quyết định chuyển học nghề sửa chữa xe máy sang phát triển ở chính trên quê hương mình với một suy nghĩ rất giản đơn: “Làm thuê trong một năm, tiền tiết kiệm mình bỏ ra sẽ được bao nhiêu, trong khi biết tận dụng điều kiện thực tế sẵn có của gia đình có thể mang lại cho mình bạc tỷ”.

Yên Bái: Nhặt được 40 triệu đồng trả lại người bị mất

Web.ĐTN: Trên đường đi bán cua về để kịp chuẩn bị cho buổi lao động của nhà trường, em Thang Thị Cử - học sinh lớp 6C, trường THCS xã Mường Lai, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã nhặt được 01 chiếc ví, trong đó có 40 triệu đồng cùng một số giấy tờ quan trọng khác.

Bình Dương: Cán bộ Đoàn thực hành viết tin, bài cho các kênh thông tin của Đoàn

Web.ĐTN: Hơn 120 cộng tác viên là cán bộ Đoàn của các huyện, thị, Thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và các cơ sở Đoàn tỉnh Bình Dương đã tham gia công tác xã hội và thực hành viết tin, bài ở các thể loại báo tại cơ sở Bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân ái, huyện Tân Uyên, Bình Dương.

Tưng bừng các hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Web.ĐTN: Tối ngày (19-4), tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô - Hà Nội), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Ngày hội Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19-4 và Năm Gia đình Việt Nam 2013.

Phó Chủ tịch nước gặp mặt 80 đại biểu thanh niên tiêu biểu dân tộc

Web.ĐTN: Ngày 19/4 tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã gặp 80 thanh niên dân tộc thiểu số tiêu biểu đại diện cho 45 dân tộc thiểu số về dự các hoạt động chào mừng ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam 19/4 và Năm Gia đình Việt Nam 2013.