Công tác giáo dục

Truy tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho nam sinh cứu người trong lũ

21:45 - 24/09/2013      1991
Ngày 23/9, thừa ủy quyền của Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Nghệ An cùng đại diện huyện Đoàn Nghi Lộc, Đoàn trường THPT Nghi Lộc 2, Đoàn xã Nghi Công Bắc cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại gia đình ông Nguyễn Sỹ Thanh để truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho em Nguyễn Sỹ Phúc (SN 1996), học sinh lớp 12 Trường THPT Nghi Lộc 2, người đã dũng cảm quên mình bơi ra dòng nước lũ để cứu người và bị nước cuốn trôi.

Mới nhất

Thanh niên Hoàng Văn Tạo với mô hình “Nuôi cá lồng bè”

Web.ĐTN: Sau những năm bôn ba lao động, tìm hướng khởi nghiệp cho bản thân tại các tỉnh phía nam của đất nước, chàng trai trẻ Hoàng Văn Tạo nhận thấy việc phát triển kinh tế từ mô hình nuôi cá lồng bè ở tỉnh Cần Thơ là khả dĩ nhất và có nhiều điều kiện tương đồng vùng sông Nghèn quê hương anh. Từ suy nghĩ đó, anh bắt đầu quá tình tích lũy vốn liếng cho bản thân từ việc làm thuê cho các chủ mô hình ở đó.

Tuổi trẻ Lào Cai với Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Web.ĐTN: Đây là dịp tuyên truyền trong ĐV - TTN ý thức chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông và là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2013.

Bắc Kạn: Hội thi “Thanh niên với vay vốn chính sách xã hội” năm 2013

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn phối hợp với Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Bắc Kạn tổ chức Hội thi “Thanh niên với vay vốn chính sách xã hội” với sự tham gia của các huyện, thị xã và tổ chức thi thành 02 cụm, mỗi cụm có 03 đội dự thi. Ngày 21/9, Cụm I được tổ chức thành công tại huyện Ba Bể.

Yên Bái: Giao lưu học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Tối ngày 20/9, Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức “Giao lưu học tập tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh với sự tham gia của trên 400 ĐVTN đến từ các trường chuyên nghiệp, THPT đóng trên địa bàn thành phố.