Công tác giáo dục

Hãy sống có ích và hết mình cho lý tưởng của Đảng, của dân tộc ta

22:59 - 26/07/2023      1169
ĐTN: Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Bùi Quang Huy nhấn mạnh: “Chúng ta thành kính tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ và cùng nhắc nhở bản thân hãy trân trọng hòa bình, hạnh phúc; hãy sống có ích và hết mình cho lý tưởng của Đảng, của dân tộc ta, xứng đáng với những gì mà các anh, các chị đã dâng hiến, hy sinh".

Mới nhất

Nghĩa tình “Bữa cơm gia đình - Ấm tình lòng Mẹ” của tuổi trẻ Quảng Trị

ĐTN: Ngày 26/7, Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Trị tổ chức chương trình “Bữa cơm gia đình - Ấm tình lòng Mẹ” tại gia đình 24 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn dâng hương tưởng niệm tại Tượng đài Bắc Sơn

ĐTN: Sáng 26/7, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), đoàn đại biểu Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết BCH TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn làm Trưởng đoàn đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài Bắc Sơn.

Hà Tĩnh: Trao tặng ảnh phục dựng chân dung anh hùng liệt sỹ Phan Đình Giót

ĐTN: Sáng 23/7, thông qua sự kết nối của Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, các bạn trẻ nhóm Team Lee đã vượt hàng trăm km, đến tận nhà trao tặng bức ảnh phục dựng chân dung Anh hùng liệt sỹ Phan Đình Giót cho thân nhân tại xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên.

Bạc Liêu: Thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

ĐTN: Trong 02 ngày 23-24/7, Tỉnh đoàn Bạc Liêu đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hoà Bình và thành phố Bạc Liêu.

Hơn 300 ĐVTN Lai Châu tham gia dọn dẹp vệ sinh khuân viên nghĩa trang liệt sỹ tỉnh

ĐTN: Ngày 22/7, Hơn 300 ĐVTN thuộc các lực lượng Quân sự, Biên phòng, Công an và Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lai Châu đã tiến hành vệ sinh khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.