Công tác giáo dục

Mới nhất

Tiền Giang: Ý nghĩa hội trại “Hướng về Biển đảo quê hương”

Web.ĐTN: Trong hai ngày 25 và 26/02, Tỉnh Đoàn phối hợp Hội LHPN tỉnh, Bộ đội Biên phòng Tiền Giang tổ chức Hội trại với chủ đề “Hướng về Biển đảo quê hương”, tại Đồn Biên phòng Tân Thành (xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông).

Hội thi thanh niên Bắc Ninh nói không với thực phẩm bẩn năm 2019

Web.ĐTN: Nằm trong chùm các hoạt động của Hội trại Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Ninh vươn tầm cao mới”, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội thi Thanh niên Bắc Ninh nói không với thực phẩm bẩn năm 2019.

Hà Tĩnh: Nhiều hoạt động tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

Web.ĐTN: Nhằm mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, động viên và tiếp thêm ý chí cho tân binh sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các Huyện, thị, thành đoàn phối hợp với Ban CHQS, Công an các huyện, thị, thành phố tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, giao lưu, tặng quà tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Thanh niên Sóc Trăng sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Web.ĐTN: Năm 2019, toàn tỉnh Sóc Trăng được giao tuyển 1.180 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự (quốc phòng và công an nhân dân). Đến thời điểm hiện tại, các thanh niên đã sẵn sàng cho ngày hội tòng quân.

Tuổi trẻ Quảng Nam xuất quân thu thập thông tin bản đồ số

Web.ĐTN: Sáng 15/02, Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức tổ chức Lễ xuất quân thu thập thông tin bản đồ số tại Thành đoàn Tam Kỳ và Huyện đoàn Núi Thành.