Công tác giáo dục

Phú Yên: 500 ĐVTN hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

11:06 - 01/04/2019      928
Web.ĐTN: Tối ngày 30/3, tại sân trước chợ Tuy Hòa, Tỉnh Đoàn và Sở Công thương tỉnh Phú Yên phối hợp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019, với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng - Bảo vệ trái đất”.

Mới nhất

Tự hào tháng 3-Đoàn ta tiến bước

Web.ĐTN: Nhiều câu hỏi thú vị về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Di chúc Bác Hồ, cũng như tìm hiểu về lịch sử, câu chuyện về những người anh hùng trẻ tuổi, đoàn viên ưu tú đã mang lại không khí sôi động cho ĐVTN các ban, đơn vị cơ quan Trung ương Đoàn.

Hải Dương: Hội nghị báo cáo viên, cộng tác viên, tuyên truyền viên quí I, năm 2019

Web.ĐTN: Ngày 28/3, tại trụ sở Tỉnh đoàn Hải Dương, BTV Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị báo cáo viên, cộng tác viên, tuyên truyền viên quý I, năm 2019.

Kiên Giang: Tuyên dương cán bộ đoàn, đảng viên trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh.

Web.ĐTN: Sáng ngày 26/3, tại Hội trường Tỉnh ủy Kiên Giang đã diễn ra chương trình Họp mặt truyền thống Đoàn thanh niên nhân dân cách mạng Khu Tây Nam bộ lần thứ 13, tuyên dương cán bộ đoàn, đảng viên trẻ, gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Kiên Giang năm 2019.

Thanh niên Công an chủ động, bản lĩnh, giữ "Tâm trong, trí sáng"

Web.ĐTN: "Thanh niên Công an cần luôn xác định tinh thần chủ động, bản lĩnh, giữ cho mình “Tâm trong, trí sáng” như tố chất vốn có của người ĐVTN, từ đó, xác định tâm thế sẵn sàng chiến đấu, kịp thời xử lý mọi tình huống, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội", Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm nhấn mạnh.

Bồi dưỡng thế hệ trẻ là việc rất quan trọng

“Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc rất quan trọng và rất cần thiết”(1). Đó không chỉ là sự quan tâm chăm lo cho sự nghiệp cách mạng, vun trồng cái gốc để sự nghiệp của cha anh luôn được phát triển mà còn là tầm nhìn sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với hiện tại và tương lai bền vững của nước nhà.