Công tác giáo dục

Tuổi trẻ cả nước thắp nến, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

07:44 - 27/07/2020      4886
Web.ĐTN: Mỗi ngọn nến, nén nhang được thắp lên phần mộ là lời tri ân, lời hứa của thế hệ trẻ hôm nay đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sĩ, nguyện tiếp bước cha anh vì một đất nước Việt Nam đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Mới nhất

Quảng Ngãi: Tuyên truyền công tác phòng chống mại dâm, HIV/AIDS cho ĐVTN

Web.ĐTN: Sáng 24/7, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Huyện đoàn và Công an huyện Mộ Đức tổ chức tuyên truyền công tác phòng chống mại dâm, HIV/AIDS trong đoàn viên, thanh thiếu niên tại xã Đức Minh.

Tiền Giang: Hội nghị báo cáo viên và giao ban dư luận xã hội quý II năm 2020

Web.ĐTN: Ngày 23/7, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị Báo cáo viên và giao ban dư luận xã hội quí II năm 2020 với hơn 90 báo cáo viên, tuyên truyền viên tại các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh tham dự.

Bí thư T.Ư Đoàn dự sinh hoạt CLB Lý luận trẻ Thành phố Đông Hà, Quảng Trị

Web.ĐTN: Sáng 21/7, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Ngọc Lương đã tham dự buổi sinh hoạt Qúy III/2020 của Câu lạc bộ Lý luận trẻ thành phố Đông Hà với chuyên đề “Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong định hướng, giáo dục lý tưởng cách mạng cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng”.

Đồng loạt tổ chức "Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ vào ngày 26/7/2020

Web.ĐTN: Tại các nghĩa trang liệt sỹ, đài tưởng niệm liệt sỹ, các công trình ghi công liệt sỹ, phần mộ các liệt sỹ, các cấp bộ Đoàn đồng loạt tổ chức “Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ” vào ngày 26/7/2020.

Tuổi trẻ Bình Thuận nguyện viết tiếp trang sử vẻ vang của TNXP Việt Nam

Web.ĐTN: Tuổi trẻ Bình Thuận nguyện chung sức học tập và làm theo lời Bác, xung kích đi đầu trong mọi lĩnh vực, tình nguyện đi đến những nơi gian khó, biên giới, hải đảo; sẵn sàng cống hiến tuổi xuân cho đất nước, viết tiếp những trang sử vẻ vang của lực lượng TNXP Việt Nam.