Đắk Lắk: Lễ nhập ngũ lớp thiếu nhi học Kỳ quân Đội 2013

10:03 04/07/2013     1681

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 3-7, tại Tượng đài Bác Hồ với các cháu Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Tỉnh Đoàn phối với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức Lễ nhập ngũ Học kỳ Quân đội năm 2013 cho 41 học viên lớp thiếu nhi từ 9 đến 13 tuổi.
Các đồng chí  H’Mơ Niê- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh,  Trần Hồng Tiến-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và đông đảo phụ huynh các chiến sĩ đã về dự.

Lễ xuất quân học kỳ quân đội
Lễ xuất quân học kỳ quân đội

Chương trình HKQĐ dành cho Thiếu nhi diễn ra trong thời gian 6 ngày (từ ngày 3 đến ngày 8/7) tại Trường THPT Nội trú Tây Nguyên thuộc Học viện Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng), các em sẽ được học các nội dung về tính kỷ luật, tinh thần sáng tạo, ý thức tự giác, tính trung thực, sự dũng cảm, biết chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh và nhiều hoạt động mang tính giáo dục ý nghĩa khác…

Thông qua những trải nghiệm từ thực tế của chương trình giúp các em thiếu nhi làm quen và tiếp cận với môi trường giáo dục của Quân đội rèn luyện tính kỷ luật, tính tự lập, kiên định để vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống và học tập. Chương trình là mộ trong những sân chơi bổ ích, lý thú cho các em trong những ngày hè.