Tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp TƯ: Tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại Lào Cai

14:28 05/06/2019     589

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, từ ngày 31/5- 01/6, Ban Thường vụ Đoàn Khối, Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn Lào Cai phối hợp tổ chức chương trình thăm, tặng quà thanh niên công nhân và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại Lào Cai.

Khánh thành sân chơi thiếu nhi cho Trường PTDT bán trú Tiểu học số 1 Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai

Tham dự Chương trình có đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Giàng Quốc Hưng, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Lào Cai, đồng chí Đỗ Tiến Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn, cùng với các đồng chí Thường trực Đoàn Khối, lãnh đạo các Ban Đoàn Khối, cán bộ đoàn chủ chốt các đơn vị.

Thường trực Đoàn Khối và Tỉnh đoàn Lào Cai tặng quà cho các gia đình chính sách huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai

Trong khuôn khổ Chương trình, Đoàn đã tới thăm và tặng 25 suất quà cho thanh niên công nhân các đơn vị trong Khối có chi nhánh tại Lào Cai; tặng 20 suất quà cho các gia đình chính sách, trẻ em nghèo của xã Sán Chải, huyện Si Ma Cai và khánh thành sân chơi thiếu nhi do Đoàn Khối hỗ trợ kinh phí cho Trường PTDT bán trú Tiểu học số 1 Sán Chải, huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.

Đoàn công tác thăm và tặng Thanh niên Công nhân Công ty CP DAP2

Xã Sán Chải nằm ở phía đông bắc của huyện Si Ma Cai, giáp huyện Mã Quan, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, là 1/12 xã thuộc diện xã đặc biệt khó khăn nằm trong Chương trình phát triển kinh tế xã hội các xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc thiểu số và miền núi. Toàn xã có hơn 2.500 người dân (số liệu năm 2004), trong đó hơn 90% là người dân tộc Mông với trên 65% hộ dân của xã được xác nhận là hộ nghèo.

CTV Nguyễn Hòa- Đoàn Khối DNTW (TL)