Câu chuyện đẹp

Quảng Bình: Khen thưởng gương người tốt, việc tốt

14:48 - 30/12/2014      1004
Web.ĐTN: Sáng ngày 29/12/2014, tại trường THPT Quang Trung, huyện Quảng Trạch, đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn thay mặt BCH Tỉnh Đoàn đã trao Bằng khen cho em Lê Thị Phương Ly - Đoàn viên chi Đoàn - 10A12 trường THPT Quang Trung, huyện Quảng Trạch vì đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua gương người tốt, việc tốt “nhặt được của rơi trả lại người mất” kèm theo tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng.

Mới nhất

Chàng thanh niên làm giàu từ nghề điêu khắc đá truyền thống

Sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghề điêu khắc đá mỹ nghệ nhưng Huỳnh Văn Trung (32 tuổi) - chủ cơ sở đá mỹ nghệ Trung Cường ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đã cho thấy không nhất thiết phải là "con nhà nghề," chỉ cần sự chăm chỉ, táo bạo và kiên trì theo đuổi niềm đam mê thì ai cũng có thể làm giàu từ chính làng nghề truyền thống của địa phương mình.

Bí thư Đoàn xã là tỷ phú

Mai Văn Đức (SN 1986) không chỉ là Bí thư Đoàn, Chủ tịch hội LHTN xã Hồng Lộc (Lộc Hà, Hà Tĩnh) xuất sắc mà còn làm kinh tế giỏi.

Cử nhân khuyết tật và 5.000 suất cơm yêu thương

Bị dị tật tay, chân bẩm sinh do bố nhiễm chất độc da cam, nhưng Nguyễn Duy Học đã nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập, làm việc và cống hiến hết mình cho hoạt động từ thiện.

9x Phạm Minh Hiếu: Từ giải Nhì Học sinh giỏi Vật lý cấp Quốc gia đến nghệ sĩ sắp đặt triển vọng

Một cựu học sinh chuyên lí nhưng lại khiến những họa sĩ có tên tuổi phải “ngỡ ngàng, ấn tượng” khi làm triển lãm sắp đặt đầy sự suy nghiệm ở tuổi 18; có kết quả học tập xuất sắc khiến bất cứ một trường đại học danh giá trong nước nào cũng muốn chào đón nhưng lại quyết định “dừng lại một năm để làm những điều mình thích” trước khi chuẩn bị đi du học.

Bí thư Đoàn phường, tâm huyết với thiếu nhi

Web.ĐTN: Giữ chức danh bí thư chi đoàn khu phố 7, phường Trưng Vương từ năm 2012, Đồng chí Khiếu Thị Nhàn, được biết đến là Bí thư Đoàn năng động, giàu nhiệt huyết và có nhiều sáng kiến để cải thiện hoạt động Đoàn cho khu phố cũng như trong toàn phường. Đặc biệt trong Hội thi cán bộ Đoàn giỏi cấp tỉnh, bằng tài năng của mình, Khiếu Thị Nhàn xuất sắc thuyết phục Ban Giám khảo giành giải nhất chung cuộc hội thi.