Câu chuyện đẹp

Niềm vui tìm được việc làm của con gái liệt sĩ Gạc Ma

08:42 - 17/03/2015      1397
"Nhận tin được Bộ trưởng Y tế giúp tìm việc mà tôi ngỡ đang nằm mơ", Phan Thị Trang, con gái liệt sĩ Phan Huy Sơn (hy sinh tại Gạc Ma trong trận hải chiến Trường Sa) chia sẻ.

Mới nhất

Những tấm huy chương vàng danh giá

3 đề cử lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học với niềm đam mê nghiên cứu và thực hành đã giành những Huy chương Vàng quốc tế và khu vực.

9X Ngoại thương mê viết văn, làm thơ

Giữa đời thường, Minh lơ đễnh và lãng đãng như tản văn, như thơ Minh viết. Ít ai ngờ 9X sinh năm 1995 ấy là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại (Đại học Ngoại thương Hà Nội).

Ba ‘cây’ sáng kiến chân đất

Ba đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014 Nguyễn Xuân Trường, Trần Xuân Phong và Sìn Văn Dưỡng không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm lợi cho Cty, giúp người dân địa phương thoát nghèo.

Tuổi trẻ phấn đấu, khẳng định mình

Mỗi mùa tuyển quân, thanh niên cả nước lại hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quân đội, trong đó nhiều người là cán bộ, công chức, đảng viên, sinh viên tốt nghiệp ra trường…

Giữ lửa tình nguyện

“Đã có lúc em rất nản nhưng nhớ lại những giọt nước mắt hạnh phúc của những mảnh đời khốn khó, em và những người bạn lại tiếp tục hành trình thiện nguyện và duy trì câu lạc bộ cho đến nay…”.