Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Khát vọng dân tộc và sức mạnh của niềm tin nhân dân

20:47 - 04/12/2021      1128
Khát vọng dân tộc có vai trò rất quan trọng, nó là động lực trung tâm tạo nên sức mạnh vô song cho dân tộc. Khát vọng dân tộc, nếu được định hướng và hình thành dựa trên những đường lối, chủ trương đúng đắn sẽ trở thành nguồn năng lượng nội sinh tiềm tàng và sống động cho toàn bộ quá trình phát triển.

Mới nhất

Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong bối cảnh chuyển đổi số

“Cán bộ là cái gốc của mọi công việc. Vì vậy, huấn luyện cán bộ là công việc gốc của Đảng”(1). Muốn bảo vệ được nền tảng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh ngăn chặn các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội thì việc bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ nòng cốt và đào tạo nguồn nhân lực truyền thông trẻ - đội ngũ kế cận là giải pháp mạng tính nguyên tắc.

Không để lòng yêu nước bị lợi dụng

Thực tế đã chứng minh, tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng, nhất trí của cả dân tộc, cộng đồng luôn là nguồn lực quan trọng, là điều kiện cần thiết giúp các chủ trương, chính sách của Ðảng và Nhà nước triển khai hiệu quả, đạt được nhiều thành tựu.

Nâng cao đạo đức công vụ, đảng viên

Đạo đức là “nền tảng”, là “cái gốc” để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Tập trung xây dựng Đảng về đạo đức là vấn đề hết sức quan trọng, coi là một trong mười nhiệm vụ trọng tâm Đại hội XIII của Đảng được phát triển phù hợp với thực tiễn và đáp ứng nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế.

Không bôi đen bức tranh kinh tế - xã hội

Kinh tế-xã hội đất nước đang gặp khó khăn nhất định do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Đó là một thực tế. Nhưng, chúng ta không thể chấp nhận một số người lợi dụng sự khó khăn do dịch bệnh mà bôi đen bức tranh kinh tế-xã hội, từ đó nói xấu Đảng, Nhà nước và chế độ ta.

Sự thật không thể phủ nhận, xuyên tạc

Những năm qua, Tây Nguyên đã trải qua một quá trình thay da đổi thịt mạnh mẽ, các tiềm năng được khai thác và phát huy, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào các dân tộc thiểu số đã không ngừng được nâng cao.