Bình Dương: Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 81

11:22 27/10/2022     759

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng   ĐTN: Chiều 26/10, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trường Chính trị Tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 81.

 

Thầy Phan Công Thành - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

 

Tại buổi lễ, Trường Chính trị tỉnh đã trao bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính cho 59 học viên và trao khen thưởng cho 06 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện và 05 học viên được Ban thường vụ Tỉnh Đoàn khen thưởng có thành tích tốt trong phong trào.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn cho biết, học tập lý luận chính trị là một việc rất cần thiết, có vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy lý luận của con người. Học tập lý luận chính trị không chỉ là nhiệm vụ, mà còn là nghĩa vụ và là biện pháp nhằm nâng cao năng lực, đạo đức, phẩm chất cán bộ nói chung và cán bộ trẻ nói riêng. 

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 81 khai giảng vào tháng 4/2021 với 59 học viên là cán bộ đoàn các cơ sở huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc và đoàn cơ sở các cơ quan trong tỉnh. Trong quá trình học tập, các học viên đã được tìm hiểu và nghiên cứu đầy đủ các học phần và chuyên đề, từ đó, vận dụng tốt hơn những kiến thức, lý luận đã được học để xử lý những tình huống cụ thể đặt ra trong công tác cũng như trong cuộc sống hằng ngày; củng cố niềm tin, nâng cao bản lĩnh chính trị, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, vào con đường đi lên CNXH ở nước ta. 

 

Trao bằng tốt nghiệp và hoa chúc mừng 59 học viên Lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khoá 81

 

Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, các học viên sẽ tiếp tục giữ vững phong độ học tập và làm việc hiệu quả, nhanh chóng bắt tay ngay vào công tác chuyên môn tại đơn vị, đồng thời cần tranh thủ dành thời gian cho việc nghiên cứu các vấn đề có liên quan tới nội dung, chương trình học tập, không để kiến thức bị mai một sau đợt học.

Đây là lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung dành cho cán bộ Đoàn – Hội – Đội chủ chốt các cấp do Tỉnh Đoàn tham mưu tổ chức. Trong thời gian tới, Tỉnh Đoàn và trường Chính trị tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp mở các lớp đào tạo dành cho cho cán bộ Đoàn các cấp trong tỉnh nhằm góp phần nâng cao nhận thức về lý luận chính trị cho cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới./.

 

Kiều Diễm