Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Phát huy vai trò của công tác nội chính trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên

21:51 - 21/08/2022      508
Những năm qua, công tác nội chính trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên đã phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp, giữ vững cuộc sống bình yên của nhân dân. Trong thời gian tới, trước đòi hỏi của tình hình, công tác này cần tiếp tục được đổi mới, bám sát yêu cầu, đặc thù của địa bàn.

Mới nhất

Phẩm chất là yếu tố quyết định- Bài 5

Cốt lõi phẩm chất của người cộng sản là quên mình vì nước, vì dân. Chính vì vậy, đối với họ “phú quý bất năng dâm, bần tiện bất năng di, uy vũ bất năng khuất”.

Nghiên cứu, tuyên truyền về chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa

Bên cạnh nhiệm vụ chính là đào tạo, bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên tại miền Trung- Tây Nguyên, nhiều năm qua Học viện Chính trị khu vực III còn quan tâm nghiên cứu, tuyên truyền và tích cực đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Không thể phủ nhận nỗ lực phòng, chống mua bán người tại Việt Nam

Vẫn như hằng năm, Hoa Kỳ tự xem mình là “chuẩn mực về nhân quyền” tự cho mình quyền đưa ra các phán xét về chính trị, kinh tế-xã hội các quốc gia, đặc biệt là chủ đề nhân quyền.