Lâm Đồng: Triển khai Quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

10:30 20/08/2024     520

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng   ĐTN: Chiều 19/8, tại thành phố Đà Lạt, Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Quy định số 144-QĐ/TW, ngày 09/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới và sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Lâm Đồng quý III năm 2024 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

 

 

Dự và chủ trì tại điểm cầu cấp tỉnh có đồng chí Ndu Ha Biên - Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn , Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ tỉnh; các đồng chí đại diện Ban chuyên môn Tỉnh đoàn, đại diện các đơn vị Đoàn, thành viên CLB Lý luận trẻ trên địa bàn Tp Đà Lạt. Cùng tham dự tại các điểm cầu trực tuyến có các đồng chí Thường trực, cán bộ Huyện, Thành đoàn và sự tham gia của gần 40 thành viên CLB Lý luận trẻ tỉnh.

 

 

Tại Hội nghị, đồng chí Ndu Ha Biên đã triển khai những nội dung cơ bản của Quy định 144-QĐ/TW; đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn chú trọng xây dựng, rèn luyện đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ, phát huy tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác tu dưỡng, rèn luyện, sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung.

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung cũng đã chủ trì và triển khai sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Lâm Đồng quý III năm 2024 với chủ đề “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn” .

 

 

Tại buổi sinh hoạt, các thành viên Câu lạc bộ đã lắng nghe tham luận, cùng trao đổi, phát biểu ý kiến, trong đó tập trung vào các vấn đề như: Thực trạng của thanh thiếu nhi tỉnh nhà thực hiện Di chúc của Bác; phát huy lợi thế của mạng xã hội và giải pháp nâng cao việc thực hiện theo Di chúc; những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động thực  hiện  Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết luận tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ ghi nhận ý kiến đóng góp của các đơn vị, đồng thời yêu cầu các đơn vị tăng cường giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về Di chúc của Bác, định hướng kịp thời cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trước những thông tin sai lệch và thế lực thù địch, rèn luyện bản thân thành thế hệ kế cận, thế hệ mà Đảng và Bác đã kỳ vọng.

 

Ngọc Hà