3 Phong trào

“Shipper áo xanh” chuyển 15.000 bữa cơm yêu thương đến người nghèo

20:37 - 06/05/2020      610
Web.ĐTN: 5.000 suất thực phẩm, tương đương 15.000 bữa cơm đã được các đội hình "Shipper áo xanh” phát trực tiếp tới hơn 1.000 người dân hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Mới nhất

Ra mắt "gian hàng 0 đồng" tại Lai Châu

Web.ĐTN: Sáng 29/4, Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với VNPT Lai Châu tổ chức chương trình "Gian hàng 0 đồng" phát nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy 01 phần; nếu bạn ổn xin nhường người khác; nếu bạn có, xin hãy đến cho”; “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”…

Quảng Bình tiếp nhận trên 2.565 đơn vị máu trong mùa dịch

Web.ĐTN: Với nghĩa cử cao đẹp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” với tinh thần tình nguyện và vận động mọi người cùng tham gia hiến máu cứu người, chiều 27/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt nam tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện với thông điệp “Hiến máu an toàn, không ngại Covid”.

Ra quân vệ sinh trường lớp đảm bảo an toàn cho HSSV đi học trở lại

Web.ĐTN: Công tác tổng vệ sinh, khử khuẩn được các cấp bộ Đoàn phối hợp thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm tại các trường THPT và THCS trên địa bàn tỉnh, bảo đảm 100% các trường học đều được khử trùng nhằm hạn chế sự xâm nhập, lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Covid - 19 gây ra.

Tuổi trẻ Nghệ an hưởng ứng “Hiến máu an toàn - Đừng ngại COVID”

Web.ĐTN: Ngày 25/4, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Nghệ An phối hợp Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện với thông điệp "Hiến máu an toàn - Đừng ngại COVID".

San sẻ tấm lòng từ mô hình “Siêu thị hạnh phúc”

Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Bắc Giang phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Tập đoàn APEC ra mắt mô hình “Siêu thị hạnh phúc” tại phường Trần Phú, thành phố Bắc Giang.