Tuổi trẻ Phú Thọ tri ân các anh hùng liệt sĩ

22:32 23/07/2021     463

3 Phong trào   ĐTN: Trong những ngày tháng 7 tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ, cùng với tuổi trẻ cả nước, Tỉnh đoàn Phú Thọ triển khai nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày thương binh – liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Trong những ngày qua tại các Nghĩa trang liệt sỹ, Đài tưởng niệm trong toàn tỉnh, Tỉnh đoàn Phú Thọ đồng loạt tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, làm vệ sinh các bia, đài tưởng niệm liệt sĩ; các di tích lịch sử văn hóa tại địa phương. Tổ chức thăm hỏi, khám bệnh phát thuốc miễn phí, tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng.

 

Thăm hỏi, khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, người có công cách mạng

 

Để phòng chống dịch, những đại biểu tham gia chương trình đều thực hiện 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Với những hoạt động sôi nổi trong những ngày đầu tháng 7, tuổi trẻ Đất Tổ đã góp phần lan tỏa những hoạt động ý nghĩa, cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương – bệnh binh và người có công, những người đã hiến dâng xương máu và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

 

ĐVTN tham gia dọn vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang, làm vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ

 

Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam cho lực lượng đoàn viên, thanh niên tại địa phương, đồng thời khẳng định sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh với quê hương, đất nước./.

 

Nhật Minh