3 Phong trào

Ninh Thuận: Thợ điện “áo xnh” đến với đồng bào Raglai

08:03 - 16/01/2012      2333
Tết này, đồng bào dân tộc Raglai ở thôn Hành Rạc 1 vui lắm. Lực lượng thanh niên xung kích của Điện lực Ninh Thuận không quản ngại khó khăn, vượt đường xá xa xôi, hiểm trở đến tận nơi sửa chữa điện cho cả thôn bừng sáng trước thời khắc chào đón năm mới.

Mới nhất

Điện Biên: Tặng 239 suất quà cho nhân dân và học sinh huyện Mường Ảng

Web.ĐTN: Tại xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng, Tỉnh Đoàn Điện Biên phối hợp với Câu lạc bộ Xe máy Môtô Hà Nội đã tổ chức chường trình “Tết sớm cùng bà con xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng”.

Năm thanh niên từ góc nhìn bình dị

Khép lại Năm thanh niên 2011, nghĩ về những gì Đoàn và tuổi trẻ đã làm, thấy lâng lâng nhiều cảm xúc. Cảm xúc về sự trẻ trung, sáng tạo; cảm xúc về những ngày sôi động, cảm xúc về những điều tưởng như bình thường mà sâu đậm không chỉ trong ký ức của những người trẻ mà cả trong những người đã trải qua thời tuổi trẻ!

Bốn trọng tâm hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Bắc Giang

Ngày 5-1, tại xã Phong Vân, huyện Lục Ngạn, Tỉnh Đoàn Bắc Giang và Đoàn thanh niên Đài truyền hình Việt Nam phối hợp triển khai Chương trình “Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện” với bốn hoạt động trọng tâm: Chăm lo giúp đỡ nhóm người dễ bị tổn thương, thanh niên yếu thế có cơ hội phát triển; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; các hoạt động y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân; hiến máu tình nguyện.

Huy động cán bộ nhân viên hiến máu tình nguyện

Bác sĩ Ngô Mạnh Quân, Trưởng khoa Vận động hiến máu tình nguyện (Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư) cho biết, thống kê sơ bộ trong năm 2011, cả nước đã tiếp nhận được khoảng 110.000 đơn vị máu từ người hiến máu tình nguyện, tăng hơn 125% so với cùng kỳ năm 2010.

Yên Bái: Tuyên dương các công trình, gương mặt thanh niên tiêu biểu năm thanh niên 2011

Web.ĐTN: Tối ngày 28/12/2011 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Tỉnh Yên Bái, Tỉnh đoàn đã tổ chức Tuyên dương các công trình; gương mặt thanh niên tiêu biểu năm thanh niên 2011 và trao giải cuộc thi “Tuổi trẻ Yên Bái với văn hóa giao thông ”.