Tuổi trẻ VNPT hiến máu nhân đạo

20:47 14/10/2012     2643

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng (13/10) tại trường Đại học Công nghệ bưu chính Viễn thông (Hà Nội), Đoàn thanh niên tập Đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) phối hợp Viện huyết học truyền máu T.Ư tổ chức chương trình ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “ Mỗi giọt máu – một tấm lòng”.
Đồng chí Hồ Xuân Trường, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương; đ/c Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn tập Đoàn VNPT cùng hơn 1000 sinh viên trường Bưu chính viễn thông tham gia.
Đông đảo sinh viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội
Đông đảo sinh viên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày hội

Tại ngày hội, hơn 700 người đăng ký hiến máu và cuối chương trình ban tổ chức thu được hơn 500 đơn vị máu. Trước đó một ngày, tại TPHCM, Đoàn thanh niên tập Đoàn đã tổ chức hiến máu thu gom được 250 đơn vị máu.

Bí thư Đoàn tập Đoàn VNPT Phan Hoài Nam cho biết, 4 năm gần đây các đơn vị của VNPT luôn tích cực vận động CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo và xác định việc hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp, thiết thực của mỗi người đối với cộng đồng trong việc xây dựng ngân hàng máu an toàn để phục vụ cứu chữa người bệnh đã thu gom được gần 5.000 đơn vị máu ủng hộ người bệnh.