3 Phong trào

TP.HCM, Bình Thuận, Đồng Nai: Sôi nổi các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2012

08:19 - 27/02/2012      2606
Sáng nay 26-2, TP.HCM đã chính thức bước vào Tháng thanh niên 2012 sau lễ ra quân tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Mới nhất

Quảng Nam: Tình nguyện hiến gần 400 đơn vị máu

Web.ĐTN: Huyện đoàn Thăng Bình vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2012. Hơn 600 đoàn viên, thanh niên trong huyện đã tham gia hướng ứng.

Thanh niên tình nguyện có mặt kịp thời giúp dân cháy chợ Quảng Ngãi

Web.ĐTN: Nhằm giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả cháy chợ Quảng Ngãi vừa xảy ra, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã huy động gần 150 thanh niên tình nguyện (TNTN) trên địa bàn thành phố và huyện Sơn Tịnh túc trực ngay tại Chợ Quảng Ngãi để sẵn sàng phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia dập tắt lửa, ứng cứu tài sản cho bà con, nhân dân.

Bình Dương: Áo xanh tình nguyện giúp khách hành hương

Web.ĐTN: Hình ảnh của màu áo xanh thanh niên Việt Nam tình nguyện giúp đỡ du khách thập phương và các bạn trẻ ở đội vá xe lưu động miễn phí ở tỉnh Bình Dương đã để lại tình cảm và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách thập phương.

1.000 em nhỏ khó khăn vui với “Tổ ấm ngày xuân”

Ngày 18-1, 1.000 em nhỏ ở các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn dân cư đã có một ngày vui chơi đặc biệt trong chương trình “Tổ ấm ngày xuân” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức.

Vĩnh Phúc: Tặng 20 suất quà, tổng trị giá 6 triệu đồng cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Web.ĐTN: Nhân dịp tết Nhâm Thìn, BTV Tỉnh Đoàn, Hội Liên Hiệp thanh niên tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Chương trình trao quà Tết cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang lao động tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, thị xã Phúc Yên và huyện Bình Xuyên.