3 Phong trào

Cần Thơ: Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ bàn giao nhà “Mái ấm tuổi thơ”

08:07 - 06/09/2011      3531
Web.ĐTN:Ngày 05/9 Hội đồng Đội huyện Cờ Đỏ tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm tuổi thơ” cho em Bùi Thị Tú Quyên - học sinh lớp 6A3 Trường THCS Đông Hiệp, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ.

Mới nhất

Cà Mau kết thúc chiến dịch hè 2011: Vang mãi khúc ca tình nguyện…

Web.ĐTN: Sau hơn hai tháng triển khai thực hiện, Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2011 đã khép lại với những kết quả rất khả quan, nhiều công trình, phần việc của các chiến sĩ và lực lượng ĐVTN để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Hà Tĩnh: Tập đoàn Phú Tài Đức tổ chức chương trình “Giọt máu tình thương”

Web.ĐTN: Tập Đoàn Phú Tài Đức Hà Tĩnh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng tuổi trẻ trong việc tổ chức các hoạt động của Đoàn, Hội LHTN, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Tĩnh, nhất là các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện, nhân đạo, tuyên truyền pháp luật An toàn giao thông...

Những ngày tình nguyện đầy ý nghĩa ở Bù Đăng

Web.ĐTN: Chỉ còn ít ngày nữa chiến dịch hè tình nguyện tỉnh Bình Dương năm 2011 sẽ khép lại, chắc hẳn những người dân ở những vùng xa sẽ không bao giờ quên hình ảnh của các chàng trai, cô gái khoác trên mình chiếc áo xanh tình nguyện cùng bà con làm đường giao thông nông thôn, sửa lại mái nhà cho các gia đình chính sách, dạy cái chữ ê, a và sinh hoạt hè cho các em nhỏ…

TP HCM tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè 2011

Trên 30.000 chiến sĩ tình nguyện tiêu biểu từ các mặt trận đã sum họp về đây để giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và làm lễ báo công.

Thanh Hoá: Ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”

Web.ĐTN: Sáng 14/8 vừa qua, Ban Thường vụ Thị Đoàn Bỉm Sơn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Ngày chủ nhật hồng”.