3 Phong trào

Vĩnh Phúc: Hứa hẹn một mùa hè bổ ích cho thiếu nhi

14:46 - 11/06/2013      2532
Web.ĐTN: Sau 9 tháng miệt mài học tập, hè là dịp để các em “nghỉ xả hơi”, cùng bạn bè vui chơi, giải trí. Để các em thiếu niên, nhi đồng có một mùa hè vui tươi, khỏe mạnh và bổ ích.

Mới nhất

Trung ương Đoàn kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN tại Sóc Trăng

Web.ĐTN: Chiều ngày 09/6/2013, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Dương Văn An - Bí thư Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Tỉnh Đoàn Sóc Trăng nhằm kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2013.

Tuổi trẻ Bạc Liêu: Khởi động Chiến dịch Hè 2013

Web.ĐTN: Với phương châm “Trung thành - Xung kích; Sáng tạo - Tự tin; Gương mẫu - Quyết liệt”, trong chiến dịch hè 2013 này Tuổi trẻ Bạc Liêu sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc xung kích, tình nguyện vì cuộc sống và sự phát triển cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội của địa phương, đơn vị….

Cần Thơ tạo sân chơi hè cho trẻ em

Web.ĐTN: Dịp hè năm nay, thiếu nhi trên địa bàn thành phố có thêm nhiều sân chơi thú vị, bổ ích. Ngay từ đầu tháng 6, cùng với các cấp, các ngành, các cơ sở Đoàn và Hội đồng Đội đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi dân gian, nhằm tạo điều kiện cho thiếu nhi vui chơi giải trí…

Ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” Hè năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 05/6, tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch “Thanh niên tình nguyện” Hè năm 2013 và Hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6.

Kon Tum: Khai giảng lớp năng khiếu và kỹ năng công tác Đội năm 2013

Web.ĐTN: Nhằm bồi dưỡng kiến thức kỹ năng công tác Đội, đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố Kon Tum trong dịp hè.