3 Phong trào

Thái Nguyên: Thành Đoàn phát động Chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2013

11:21 - 02/12/2013      2453
Web.ĐTN: Sáng ngày 01/12/2013, tại trường Tiểu học Phúc Hà, Thành Đoàn Thái Nguyên tổ chức Lễ phát động chiến dịch tình nguyện mùa đông năm 2013 và Xuân tình nguyện năm 2014.

Mới nhất

Khánh thành “Trường đẹp cho em” tại Thái Nguyên

Web.ĐTN: Ngày 19/11, trong khuôn khổ chương trình “Trường đẹp cho em”, Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam thuộc TƯ Đoàn phối hợp với UBND xã Phú Thượng và Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phú Thượng 1 đã tổ chức Lễ khánh thành điểm trường Cao Biền tại xã Phú Thượng, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên với tổng kinh phí đầu tư 170 triệu đồng.

TPHCM: Thành Đoàn chăm lo Tết cho công nhân, sinh viên khó khăn

Thành Đoàn TPHCM sẽ vận động hỗ trợ 3.500 vé xe cho thanh niên công nhân khó khăn về quê ăn Tết - đó là một trong những hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2014.

Điện Biên: Trao “Nhà nhân ái” cho gia đình đoàn viên Lò Văn Hoa

Web.ĐTN: Sáng ngày 18/11, tại bản Nà Nghè, xã Tà Lèng, TP Điện Biên Phủ, Tỉnh Đoàn Điện Biên và Thành Đoàn thành phố đã tổ chức khánh thành và trao “Nhà nhân ái” cho hộ gia đình đoàn viên ,thanh niên nghèo Lò Văn Hoa.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi tham gia vệ sinh môi trường sau cơn lũ lịch sử

Web.ĐTN: 200 ĐVTN các trường Đại học, các CLB trong tỉnh đã về tình nguyện giúp người dân và chính quyền khắc phục hậu quả sau cơn lũ lịch sử vừa qua tại 02 huyện Mộ Đức và Sơn Tịnh.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi tình nguyện chia sẻ với người dân vùng rốn lũ

Web.ĐTN: Sáng ngày 16/11, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã huy động hàng trăm ĐVTN tình nguyện cùng với lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức vận chuyển mì tôm, nước uống đến cứu trợ cho bà con thôn An Phú, xã Tịnh An, huyện Sơn Tịnh.