Tuyên dương 80 thanh niên “Làm theo lời Bác”

18:50 19/05/2014     1834

3 Phong trào   <div align="justify"><font size="2" face="Arial">Sáng 23-2, Đoàn thanh niên Tổng công ty Lương thực miền Nam đã tuyên dương 80 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác (ảnh). Đây là những bạn có nhiều thành tích, sáng kiến trong lao động và tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, được bình chọn từ các cơ sở.</div>
Sáng 23-2, Đoàn thanh niên Tổng công ty Lương thực miền Nam đã tuyên dương 80 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác (ảnh). Đây là những bạn có nhiều thành tích, sáng kiến trong lao động và tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, được bình chọn từ các cơ sở.

* Ngân hàng máu sống ở bệnh viện

Bệnh viện Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) đã có ngân hàng máu sống để chủ động cứu chữa bệnh nhân khi cần truyền máu. Hiện “ngân hàng” đã có gần 100 ĐVTN tham gia. Ngay sau khi được tổ chức, 13 thành viên của “ngân hàng” này đã góp 15 đơn vị máu để truyền kịp thời cho năm bệnh nhân vào điều trị trong những ngày Tết Tân Mão.

* Khăn thêu tặng chiến sĩ


Ngày 23-2, tại hội trại “Tòng quân”, 200 chiếc khăn tay thêu đã được tặng cho các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự Q.Thủ Đức (TP.HCM) năm 2011. Đây là món quà kỷ niệm mà các nữ đoàn viên 12 phường trên địa bàn quận gửi đến 200 chiến sĩ trước ngày lên đường.
nhac dj , mahjong connect , barbie dress up games , nickelodeon games , game nau an