3 Phong trào

Đội phản ứng nhanh cấp cứu người bị tai nạn giao thông

17:54 - 30/09/2014      2158
Đội phản ứng nhanh này ra đời khi T.Ư Đoàn và Bộ GTVT phối hợp triển khai công trình thanh niên toàn quốc tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các dự án nâng cấp quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh, đoạn qua Tây nguyên, giai đoạn 2013-2016.

Mới nhất

Bản tin Tình nguyện tuần IV - tháng 9/2014: Hoạt động tình nguyện trên mọi tỉnh, thành

Web.ĐTN: Cuối tháng 9 với điểm nhấn là các ngày hội tuyên truyền và hỗ trợ trong công tác bảo đảm an toàn giao thông, cũng như nhiều học bổng và hoạt động nâng bước học sinh đến trường khác tiếp tục được tiến hành tại các tỉnh, thành.

200 bạn nhỏ khiếm thị viết thư gửi bộ đội hải quân

Ngày 27/9, 600 trẻ em khiếm thị của 10 trường, mái ấm đến từ TP.HCM và các tỉnh Đông nam bộ tham dự chương trình “Thắp sáng niềm tin” lần thứ 11. Chương trình năm nay có chủ đề “Thắp sáng niềm tin cùng biển đảo”.

Phú Thọ: Thăm hỏi gia đình liệt sỹ hy sinh tại đảo Gạc Ma – Trường Sa năm 1988.

Web.ĐTN: Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Vì biển đảo thân yêu”, ngày 23/9/2014, Tỉnh đoàn Phú Thọ đã tổ chức đoàn đại biểu đến thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sỹ Hán Văn Khoa - hy sinh ngày 14/3/1988 tại đảo Gạc Ma, quần đảo Trường Sa - ở Khu 6, xã Văn Lương, huyện Tam Nông.

Quảng Nam: Trao tặng công trình thanh niên cho Vùng Cảnh sát biển 2

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Nam đã phối hợp với Tỉnh đoàn Trà Vinh đến thăm và trao tặng công trình thanh niên “Tuổi trẻ Trà Vinh hướng về biển đảo” trị giá 300 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 2.

Nghệ An: Tiếp tục hỗ trợ thanh niên về vốn và giải quyết việc làm

Web.ĐTN: Sáng 25/9, Đoàn công tác Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam có buổi làm việc với UBND tỉnh về thực hiện pháp luật, chính sách thanh niên và công tác thanh niên tại tỉnh Nghệ An.