3 Phong trào

Kiểm tra thực hiện pháp luật, chính sách về thanh niên tại Quảng Ninh

16:42 - 16/12/2016      1649
Web.ĐTN: Chiều 14/12, đoàn công tác UBQG về thanh niên Việt Nam do đồng chí Nguyễn Văn Tuyết - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Ủy viên UBQG về thanh niên Việt Nam làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thực hiện pháp luật, chính sách về thanh niên và công tác thanh niên năm 2016.

Mới nhất

Nghĩa tình tuổi trẻ hướng về huyện đảo Trường Sa

Web.ĐTN: 2 tấn cam Cao Phong cùng với 2017 lá thư tay và thiệp chúc Tết của các bạn trẻ sẽ được gửi tặng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân nơi đảo xa trong dịp đón xuân Đinh Dậu 2017.

Trung ương Đoàn làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước

Web.ĐTN: Ngày 13/12, đoàn kiểm tra của Trung ương Đoàn do đồng chí Vũ Thị Giáng Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban TNCN và Đô thị Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Phước.

Trà Vinh: Tham quan học tập mô hình khởi nghiệp và phát triển tổ chức Đoàn, Hội tại Lâm Đồng và Bình Dương

Web.ĐTN: Tuần qua, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức hành trình giáo dục truyền thống gắn học tập mô hình khởi nghiệp và phát triển tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước ở các tỉnh Lâm Đồng và Bình Dương.

Tây Ninh: Năm 2016, hơn 1.000 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp Đảng

Web.ĐTN: Chiều ngày 12/12, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Vũ Thị Giáng Hương – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Tây Ninh.