Hà Nội: Hội thu Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” 2018

22:44 12/03/2018     917

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội thu Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu” năm 2018.

Các đồng chí Thường trực Thành đoàn Hà Nội tham gia ủng hộ Quỹ “Trường Sa thân yêu” 

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ “Trường Sa thân yêu” năm 2018 của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, trong thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn thành phố đã tích cực triển khai và vận động trong đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô tham gia ủng hộ qũy.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn - Hội - Đội đã tích cực tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân nhằm lan tỏa hoạt động, thông qua đó vận động thêm các nguồn lực xã hội cùng chung tay ủng hộ nhân dân và các chiến sĩ đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo tại Trường Sa và Nhà giàn DK1.


s
Các đơn vị sự nghiệp, cơ sở Đoàn trực thuộc góp quỹ ủng hộ “Trường Sa thân yêu”

Tại buổi hội thu, Thường trực Thành đoàn, các phòng ban, đơn vị sự nghiệp, cơ sở Đoàn trực thuộc đã quyên góp, ủng hộ Quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”. Tính đến chiều ngày 12/3, tổng số tiền hội thu được đạt 73,5 triệu đồng, trong đó có 54 triệu đồng quyên góp của các cán bộ, công nhân viên của 8 ban đơn vị trực thuộc Thành đoàn Hà Nội. 

Số tiền hội thu được sẽ được chuyển về Quỹ để sử dụng để hỗ trợ đầu tư xây dựng công trình nhà văn hóa đa năng trên đảo Đá Thị và trao tặng một số phần quà thiết thực, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa.