3 Phong trào

Hòa Binh: ATM gạo chia sẻ khó khăn với người nghèo

15:11 - 20/04/2020      2294
Web.ĐTN: Sáng 20/4, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh phối hợp với UBND thành phố Hòa Bình khai trương và cho đi vào hoạt động điểm phát gạo tự động miễn phí cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian thực hiện cách ly xã hội do dịch bệnh Covid-19.

Mới nhất

Thanh niên đội nắng cấp tốc thắp sáng 23 km đường tuần tra biên giới

Web.ĐTN: Tây Ninh thuộc nhóm các tỉnh có nguy cơ cao trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 xâm nhập từ biên giới. Hàng chục thanh niên đã đội nắng, cấp tốc hoàn thiện công trình thắp sáng cho 23 km đường tuần tra biên giới.

Bữa sáng yêu thương” cho thanh niên công nhân mất việc do Covid-19

Web.ĐTN: Chương trình “Bữa sáng yêu thương” đã phát 200 suất ăn sáng miễn phí trong thời gian dịch Covid-19 cho người dân khó khăn và thanh niên công nhân KCN Mỹ Phước 3 (thị xã Bến Cát) mất việc do Covid-19.

Gia Lai: Phát động cuộc thi sản phẩm sáng tạo trong phòng, chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Gia Lai vừa tổ chức phát động cuộc thi sản phẩm sáng tạo trong phòng, chống dịch Covid-19 dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Cảm động tình nguyện viên Cần Thơ dầm mưa giúp dân chống dịch

Ngày 13/4, TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây đón cơn mưa đầu mùa, được xem 'quý như vàng' giải nhiệt sau nhiều tháng khô hạn. Cùng với đó là hình ảnh vô cùng thân thương của các bạn tình nguyện viên chống dịch Covid-19 dầm trong mưa làm nhiệm vụ và giúp người dân vượt qua khó khăn.

Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ là chiến sĩ trên mọi mặt trận

Web.ĐTN: Đó là nội dung mà Huyện đoàn Bình Sơn đã nhắn gửi trên thư ngỏ kêu gọi hiến máu tình nguyện được các bạn trẻ thuộc các cơ sở đoàn trong huyện chia sẻ mạnh mẽ trên mạng facebook.