3 Chương trình

Tuổi trẻ Đất Tổ xây dựng môi trường không khói thuốc lá

09:35 - 28/05/2020      7591
Web.ĐTN: Tại tỉnh Phú Thọ, công tác PCTHCTL đã được triển khai đồng bộ dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú; đồng thời xây dựng mô hình cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện không khói thuốc nhằm giảm số người hút thuốc và tỷ lệ tử vong do các bệnh liên quan đến sử dụng thuốc lá gây ra...

Mới nhất

Trao 150 suất học bổng cho học sinh Trà Vinh

Web.ĐTN: Ngày 18/5, tại huyện Cầu Ngang, Quỹ học bổng Vừ A Dính và câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” phối hợp với Tỉnh Đoàn và Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh tổ chức lễ trao 150 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Khánh thành 02 bể bơi phòng, tránh đuối nước cho thanh thiếu nhi

Web.ĐTN: Ngày 13 - 14/5, Quỹ Thiện tâm, Quỹ cộng đồng phòng tránh thiên tai phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức khánh thành 02 bể bơi phòng, tránh đuối nước tại trường Phổ thông DTNT THCS huyện Mù Cang Chải và trường Phổ thông DTNT THCS huyện Lục Yên.

Thi vẽ tranh và dựng video vì một thế giới không thuốc lá

Web.ĐTN: Thanh thiếu niên cần phải làm gì để hướng tới một thế giới không khói thuốc ? Hãy thỏa sức chia sẻ ý tưởng của các bạn và tham gia cuộc thi vẽ tranh, xây dựng video cùng với cuộc thi vẽ tranh và dựng video hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5.

Đã có 10.473 ứng viên tìm được việc làm, chống thất nghiệp mùa dịch Covid-19

Web.ĐTN: Giữa lúc đại dịch diễn biến phức tạp, Chiến dịch "10.000 việc làm vì cộng đồng - Chống thất nghiệp mùa dịch" đã giúp hơn 10.000 ứng viên tìm được việc làm và hơn 17.000 ứng viên đang đợi phỏng vấn, tìm việc.

Thủ lĩnh Đoàn làm chủ trang trại

Anh Nguyễn Thế Dũng (sinh năm 1988), Bí thư Đoàn xã Giang Sơn (Gia Bình, Bắc Ninh) dám nghĩ, dám làm trên mảnh đất quê hương và chia sẻ thành công với các bạn trẻ có khát vọng làm giàu.