3 Chương trình

Nâng cao năng lực cho cán bộ cơ sở làm công tác giảm nghèo và quản lý vốn vay Ngân hàng CSXH

09:06 - 18/12/2020      1711
Web.ĐTN: Ngày 17/12/2020, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thanh niên nông thôn tổ chức 02 hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác giảm nghèo và quản lý vốn vay ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội tại huyện Hướng Hóa và Gio Linh.

Mới nhất

Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Động lực từ thanh niên

Web.ĐTN: Nhằm định hướng tư duy và áp dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 vào chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp với nòng cốt là lực lượng đoàn viên thanh niên, Diễn đàn “Chuyển đổi số trong nông nghiệp, động lực từ thanh niên” do T.Ư Đoàn tổ chức đã diễn ra chiều 11/12 tại Hà Nội.

Gần 6.000 thanh niên nông thôn được dạy nghề

Web.ĐTN: Từ nguồn ngân sách 13 tỷ đồng, trong 4 năm (từ năm 2017 – 2020), T.Ư Đoàn đã tổ chức 167 lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho 5.799 thanh niên nông thôn.

Quá trình khởi nghiệp từ rau sạch của nữ đoàn viên thanh niên

Web.ĐTN: Yêu thích thực phẩm sạch nên bạn Tống Thị Hằng trú tại thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông ước mơ có một vườn rau sạch đủ các loại rau, củ, quả riêng cho mình. Tự nhủ với bản thân rằng thanh niên không chỉ biết ước mơ mà phải hành động để biến ước mơ thành hiện thực.

Chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng thanh niên tỉnh Quảng Ngãi năm 2020

Web.ĐTN: Tối 28/11, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, đã diễn ra cuộc thi tài giữa 10 nhóm nhảy và band nhạc trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng thanh niên tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 chủ đề “Vũ điệu thanh niên”.

Nền tảng TMĐT FoodMap.Asia giành giải nhất cuộc thi Startup Hunt 2020

Web.ĐTN: Đây là nền tảng giúp kết nối hộ nông dân nhỏ và vừa đến khách sạn và khu dân cư để cung cấp các thực phẩm nông nghiệp, giải quyết được bài toán đầu ra sản phẩm cho người sản xuất một cách chắc chắn và ổn định.