3 Chương trình

Mới nhất

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho hơn 4.500 học sinh THPT tỉnh Thái Nguyên

Web.ĐTN: Từ ngày 20/3 đến 22/3, tại tỉnh Thái Nguyên, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh Đoàn Thái Nguyên tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho hơn 4.500 học sinh của 6 trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT tại Quảng Bình

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Quảng Bình đã diễn ra Ngày Hội Tư vấn hướng nghiệp, học nghề cho học sinh THPT, tư vấn kỹ năng xin việc cho sinh viên.

Tỷ phú thu nhập 12 tỷ mỗi năm từ cơm cháy

Ninh Bình được biết đến với đặc sản cơm cháy từ lâu năm, thế nhưng không phải ai cũng biết người phát triển nó. Người đã đưa cơm cháy Ninh Bình có mặt trên “sạp hàng” khắp cả nước là chàng thanh niên Bùi Văn Mạnh (sinh năm 1987, thôn Đại Hòa, xã Xích Thổ, huyện Nho Quan, Ninh Bình).

Đồng Tháp: 1.200 lao động tham gia sàn giao dịch việc làm lần 3/2015

Web.ĐTN: Sáng 12/3, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Đồng Tháp, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động – Thương binh và xã hội tổ chức Sàn Giao dịch việc làm lần 03 năm 2015.

Dựng cơ đồ từ những đồng vốn của Đoàn

Quá trình đi làm thuê ở các xưởng mộc, Nguyễn Văn Tuynh (thôn Vĩnh Trung, xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội) thấy những mẩu gỗ vụn bỏ đi thật lãng phí. Tiếc của, Tuynh gom chúng về tiện thành những hạt gỗ để đan ghế ô tô, làm chiếu... Sau 3 năm, anh đã có 20 xưởng sản xuất đồ gỗ hạt với doanh thu hơn 10 tỉ đồng/ năm, tạo việc làm cho 100 lao động.