3 Chương trình

Lạng Sơn: Tập huấn kiến thức, kỹ năng khởi nghiệp cho thanh niên

18:34 - 22/05/2017      928
Web.ĐTN: Trong những năm qua, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp và phát triển kinh tế, Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã có nhiều giải pháp, hình thức triển khai, hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Mới nhất

Tháng Công nhân: Sôi nổi ngày hội tháng 5 tại Bắc Giang

Web.ĐTN: Ngày 14/5/2017, tại huyện Việt Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức chương trình “Ngày hội tháng 5” dành cho thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại các Câu lạc bộ Nhà trọ trên địa bàn.

Anh Chu Văn Chiến phát triển kinh tế từ mô hình V.A.C

Web.ĐTN: Ngay từ khi còn nhỏ, anh Chu Văn Chiến, thôn Đỏong Nà, xã Đề Thám, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn đã ấp ủ ước mơ làm giàu trên mảnh đất quê hương. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, sau bao vất vả tìm tòi, học hỏi, đến nay, từ mô hình kinh tế vườn – ao – chuồng (V.A.C), anh Chiến đã có một cơ ngơi khang trang, thu nhập ổn định, đảm bảo cuộc sống gia đình.

Phát động chương trình “Thanh niên Hưng Yên sáng tạo khởi nghiệp” giai đoạn 2017 - 2021

Web.ĐTN: Ngày 11/5, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động “Thanh niên Hưng Yên sáng tạo khởi nghiệp, giai đoạn 2017 - 2021”.

Lạng Sơn: Huyện đoàn Hữu Lũng đồng hành cùng thanh niên phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Cùng với các hoạt động tình nguyện xây dựng hạ tầng, môi trường và cảnh quan nông thôn thì việc khơi dậy ý chí vươn lên phát triển kinh tế trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là một trong những định hướng quan trọng của các cấp bộ đoàn, hội. Từ chủ trương này, trên địa bàn huyện Hữu Lũng đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình kinh tế có hiệu quả cao do thanh niên làm chủ.

Quảng Trị: Giải quyết việc làm cho thanh niên vùng biển, góc nhìn từ công tác xuất khẩu lao động

Web.ĐTN: Xuất khẩu lao động được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm tạo việc làm, tăng thu nhập cho thanh niên vùng biển, nhất là sau sự cố môi trường biển xảy ra tại các tỉnh miền Trung trong thời gian qua. Tại huyện Gio Linh (Quảng Trị), với sự vào cuộc tích cực của Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng các đơn vị liên quan, trong những năm qua công tác xuất khẩu lao động cho thanh niên vùng biển đã có nhiều khởi sắc, trở thành một điểm sáng về xuất khẩu lao động trong thanh niên toàn tỉnh.