25 năm Chiến dịchThanh niên tình nguyện hè

Triển lãm ảnh “Từ phong trào “Ba Sẵn sàng” đến phong trào “Thanh niên tình nguyện”

08:38 - 10/08/2019      568
Web.ĐTN: Trong khuôn khổ tọa đàm “Hành trình 55 năm phong trào Ba Sẵn sàng đến 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện của Tuổi trẻ Thủ đô”, sáng 9/8, đã diễn ra khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Từ phong trào “Ba Sẵn sàng” đến phong trào “Thanh niên tình nguyện”.

Mới nhất

Tây Ninh: Trao tặng quà, học bổng cho trẻ em nghèo vùng tôn giáo

Web.ĐTN: Các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí; nhận quà tặng và học bổng với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 20 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè

Web.ĐTN: Năm 2019, chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng” các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thanh thiếu niên toàn tỉnh đồng thời kỷ niệm 20 năm chiến dịch thanh niên tình nguyện hè.

Ninh Bình: Nhiều hoạt động thiết thực trong tuần đầu tiên Chiến dịch TNTN hè 2019

Web.ĐTN: Trong tuần đầu tiên của chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2019, với chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thanh thiếu niên toàn tỉnh.