Tây Ninh: Trao tặng quà, học bổng cho trẻ em nghèo vùng tôn giáo

14:09 05/08/2019     525

Chiến dịch tình nguyện hè   Web.ĐTN: Các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí; nhận quà tặng và học bổng với tổng trị giá 80 triệu đồng.

Trao quà tặng cho trẻ em nghèo vùng tôn giáo

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và kỷ niệm 20 năm phong trào thanh niên tình nguyện (2000 -2019), Tỉnh đoàn Tây Ninh kết hợp cùng Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức chương trình đồng hành cùng xã nông thôn mới và trao tặng quà, học bổng cho trẻ em nghèo vùng tôn giáo năm 2019 trên địa bàn xã Trường Hòa (huyện Hòa Thành).

Đến với chương trình, các em học sinh được tham gia các hoạt động sinh hoạt, vui chơi cùng tham gia các trò chơi dân gian và nhận quà bánh do các bạn ĐVTN Hòa Thành tổ chức. Dịp này, các đơn vị cũng đã trao tặng 80 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000đ tiền mặt và 01 chiếc cặp cho các em học sinh nghèo vùng tôn giáo.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng đã trao tặng bảng tượng trưng cho đại diện Thành đoàn TP. Tây Ninh hỗ trợ dụng cụ học sinh, cặp học sinh và tập trắng với tổng trị giá trên 80 triệu đồng do nhóm mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh tài trợ./.

 

Đăng Khoa - TĐ Tây Ninh (NA)