Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế sôi nổi với chương trình “Dạ hội Thanh niên chào năm mới 2017”

13:21 04/01/2017     870

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chương trình “Dạ hội Thanh niên chào năm mới 2017” diễn ra từ 14h00 ngày 31/12/2016 đến 00h30 ngày 01/01/2017, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đã để lại ấn tượng sâu rộng cho hơn 5.000 bạn đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên và bà con nhân dân đến tham gia.

ĐVTN tham gia chương trình Dạ hội
ĐVTN tham gia chương trình Dạ hội


Tham dự đồng chí Đoàn Thị Thanh Huyền - Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy; các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, BCH Tỉnh Đoàn, các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh Đoàn.

Phát biểu chào mừng “Dạ hội Thanh niên chào năm mới 2017”, đồng chí Phan Xuân Toàn - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực, Phụ trách Ban dân vận Tỉnh ủy đã điểm qua tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh trong năm 2016, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Bên cạnh đó, đồng chí cũng kêu gọi trong năm tới, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế cần phải đoàn kết, chung lòng, nâng cao tri thức, bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, phát huy những việc làm hay, hành động thiết thực để chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, thực hiện thắng lợi năm Doanh nghiệp 2017.

Chương trình nghệ thuật chính thức được diễn ra từ 19h30 đến 21h00, được dàn dựng công phu, quy mô quy tụ nhiều ca sĩ, NSƯT và các nhóm múa, nhóm nhảy nổi tiếng trên địa bàn tỉnh tham gia biểu diễn. Ngay sau chương trình nghệ thuật, các đơn vị tiếp tục hòa mình vào Lễ hội hóa trang với chủ đề “Vũ điệu sắc màu”, tạo nên một sắc màu mới với những bộ trang phục đầy ấn tượng và phần biểu diễn đặc sắc.

Các đơn vị cũng đã mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong phần giao lưu văn nghệ “Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chào Xuân 2017”. Kết thúc chương trình, hơn 5.000 đoàn viên thanh niên đã hòa mình vào chương trình biểu diễn nhạc điện tử DJ.

Ngoài ra, các hoạt động đón chào năm mới đã được diễn ra xuyên suốt trong ngày với các nội dung phong phú, hấp dẫn như: Chợ Sale 4 share bao gồm khu ẩm thực với những món ăn nhanh, hấp dẫn và nhiều màu sắc, khu hàng lưu niệm với những món quà đầy ý nghĩa của năm mới và khu giải trí với những trò chơi đầy tính vui nhộn, vẽ ký họa, thư pháp xuân…